Vận chuyển sàn gỗ kỹ thuật theo quy định và chính sách do Saigon Wood phát hành.
Với mong muốn hỗ trợ tốt nhất đến với toàn bộ khách hàng và hệ thống đại lý trên toàn quốc. Hơn 10 năm qua, đồng hành cùng sự phát triển và lớn mạnh của Saigon Wood, chúng tôi mong muốn sẽ được đồng hành cùng khách hàng và đại lý lâu dài hơn nữa. Do đó, quy định về chính sách vận chuyển sàn gỗ kỹ thuật ra đời nhằm phục vụ và hỗ trợ vận chuyển tốt hơn.
1. Chính Sách Vận Chuyển Sàn Gỗ Kỹ Thuật:
1.1. Đối tượng áp dụng:
Đối tượng áp dụng là tất cả đại lý chính thức của Saigon Wood.
Phạm vi áp dụng: Tất cả tỉnh thành có hệ thống đại lý của Saigon Wood.
1.2. Khu vực áp dụng và chi phí:
Sàn gỗ SAIGON WOOD nhận vận chuyển sàn gỗ, các vật liệu gỗ, phụ kiện sàn gỗ trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau:
- Nếu bên Khách hàng có nhu cầu chuyển đến nơi khác trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh, bên khách hàng phải trả thêm tiền phí cho tài xế theo thỏa thuận.
- Bên khách hàng chịu chi phí bốc xếp hàng hóa xuống xe.
- Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng đơn hàng gỗ tự nhiên có số lượng từ 50m2 trở lên và trên 100m2 đối với hàng công nghiệp trong khu vực nội thành tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Đối với đơn hàng nhỏ hơn 50m2 hàng tự nhiên và dưới 100m2 đối với hàng công nghiệp, bên mua chịu chi phí vận chuyển từ 200.000đ – 500.000đ ( hoặc cao hơn mức chi phí này thì bên SAIGON WOOD sẽ thỏa thuận lại)
- Nếu bên mua có nhu cầu chuyển đến nơi khác trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh, bên mua phải trả thêm tiền phí cho tài xế theo thỏa thuận và các chi phí bốc xếp, chi phí phát sinh tại chành xe nếu có.
- Đối với các trường hợp đổi trả hàng quý khách hàng cũng vui lòng thanh toán phí vận chuyển trừ trường hợp hàng dư sau khi SAIGON WOOD thi công hoàn thiện hay giao sai không đúng mã hàng.
1.3. Thời gian và phương tiện vận chuyển sàn gỗ kỹ thuật:
Thời gian giao hàng: từ 8h30 đến 17h tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
Đơn hàng trong nội và ngoại thành TP.HCM sẽ vận chuyển giao hàng trong ngày ( giờ làm việc) theo yêu cầu của khách hàng.
Các đơn hàng ở Tỉnh trong bán kính 100km sẽ vận chuyển giao hàng trong ngày (trừ có phát sinh), nếu giao hàng qua nhà xe khách thì thời gian giao hàng nhanh chậm sẽ phụ thuộc vào nhà xe khách.
Với các đơn hàng ngoài bán kính 100km thì thời gian vận chuyển giao hàng sẽ từ 2 ngày trở lên hoặc theo thỏa thuận giữa Công ty và khách hàng, cũng như thỏa thuận giữa Công ty, khách hàng và chành xe.
Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận SAIGON WOOD sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.
Công ty SAIGON WOOD có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng, mùa cao điểm Lễ, Tết dẫn đến thiếu xe,… Mong Quý khách hàng thông cảm!
Phương tiện vận chuyển sàn gỗ kỹ thuật: xe máy, xe ba bánh, xe khách, xe tải, tàu hỏa (tùy theo thỏa thuận).
1.4. Trách nhiệm với hàng hóa trong quá trình vận chuyển:
Nếu dịch vụ vận chuyển do SAIGON WOOD chỉ định và phụ trách, Công Ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến địa điểm do quý khách hàng yêu cầu.
Còn nếu dịch vụ vận chuyển giao nhận do Quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ tự chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Đồng thời quý Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, hoặc sai mã hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận kinh doanh tiếp nhận đơn hàng.
Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hiện trạng hàng hóa, SAIGON WOOD sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, sai mã hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
SAIGON WOOD không có trách nhiệm về rủi ro hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, chất lượng hàng hóa khi hàng hóa được giao qua nhà xe khách.
2. Chính Sách Đổi Trả Sàn Gỗ Kỹ Thuật:
2.1. Phạm vi, đối tượng và thời gian áp dụng:
Khu vực áp dụng là Đại lý Horme Flooring tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.
Đối tượng áp dụng là tất cả Đại lý chính thức của Saigon Wood.
Thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 10/05/2018 đến khi có thông báo mới.
2.2. Điều kiện chấp nhận đổi/trả sàn gỗ:
Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trả trong vòng 10 ngày tính từ ngày giao nhận hàng cho Khách hàng đại lý và khách hàng lẻ tại HCM (Đối với khách hàng đại lý tỉnh là 14 ngày tính từ ngày giao hàng).
Số lượng trả hàng không vượt quá 5% số lượng lấy hàng cho đơn hàng đó. – Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên hộp, nguyên đai, nguyên kiện, không bị trầy xước, tháo rời ( trừ trường hợp hàng dư do SAIGON WOOD thi công lắp đặt), bể vỡ,…
Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các nhân viên kỹ thuật lắp đặt của SAIGON WOOD hoặc nhà máy sản xuất.
Sản phẩm khi đổi trả phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: phiếu thu, hóa đơn, Phiếu xuất kho…
2.3. Trường hợp không chấp nhận đổi/ trả sàn gỗ:
Sản phẩm đổi trả bị hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, bao bì bị rách nhiều phần,…
Sản phẩm đổi trả không xuất trình được các chứng từ có liên quan như: phiếu xuất kho, phiếu thu, hóa đơn,…
Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Khách hàng tự vận chuyển hàng hóa hoặc hàng hóa được vận chuyển qua nhà xe theo thỏa thuận của khách hàng.
Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng bảo quản hoặc tự thi công lắp đặt không đúng cách.
Sản phẩm đổi trả nằm ngoài thời gian (10 ngày đ/v KH trong HCM, 14 ngày đ/v KH tỉnh) quy định cho phép đổi trả hàng.
Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, bể vỡ,…
Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, bể vỡ,… sau khi đã được kiểm tra và ký nhận bàn giao hàng.
*** Lưu ý:
Đối với sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên nếu khách hàng mua vật tư thì hàng đổi trả phải còn nguyên hộp và nguyên đai, không bị rách bao bì, bị trầy xước, bể vỡ. Còn nếu là do SAIGONWOOD thi công lắp đặt hoàn thiện thì hàng đổi trả chỉ cần nguyên thanh không bị trầy xước, bể vỡ.
Đối với hàng đổi trả đáp ứng được các điều kiện đổi trả nhưng là hàng mua vật tư hay do khách hàng có nhu cầu đổi trả thì khách hàng phải tự thanh toán phí vận chuyển về địa điểm SAIGON WOOD yêu cầu là:
❖ ĐỊA ĐIỂM NHẬN TRẢ SÀN GỖ TỰ NHIÊN VÀ SÀN GỖ KỸ THUẬT:
+ Chi Nhánh Công Ty TNHH Nguyên Liệu Gỗ Sài Gòn Tại Bình Dương
+ Địa chỉ: Lô A24,28,29 Đường số 5, Cụm Công nghiệp Tân Uyên, Phường Uyên Hưng, TX Tân Uyên, Bình Dương
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:
Khách hàng liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh trực tiếp phụ trách đơn hàng để được hướng dẫn các thủ tục đổi trả hàng.
Sau khi có xác nhận của nhân viên SAIGON WOOD về tình trạng hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay hoặc sai mã hàng, việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của SAIGON WOOD và của nhà sản xuất.
Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày SAIGON WOOD nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Quá trình vận chuyển sàn gỗ kỹ thuật và đổi/trả sàn gỗ kỹ thuật sẽ do thỏa thuận của Saigon Wood và Quý đại lý (Quý khách hàng). Trên tinh thần trách nhiệm, uy tín và hỗ trợ nhau kinh doanh tốt nhất. Do đó, chúng tôi luôn hy vọng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ Quý đại lý và Quý khách hàng. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào khác, có thể liên hệ qua hotline hỗ trợ: 0911.411.612 – 0911.362.036.
Xem thêm: Chính sách dành cho đại lý sàn gỗ
I don’t think the title of your article matches the content lol. Just kidding, mainly because I had some doubts after reading the article.