Bảo hành sàn gỗ luôn là vấn đề được người tiêu dùng băn khoăn nhiều nhất khi lựa chọn.

Làm thế nào có thể sử dụng được sàn gỗ lâu nhất? Nếu xảy ra sự cố thì nên liên hệ với ai và sẽ được bảo hành như thế nào? Trường hợp nào sẽ không được bảo hành sàn gỗ? Tất cả nội dung đó sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết này.

bảo hành sàn gỗ
Bảo hành sàn gỗ

1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÀN GỖ KỸ THUẬT SÀI GÒN WOOD:

  • Không sử dụng sàn gỗ ở những nơi có nhiệt độ cao như: nơi để bếp than, bếp ga, nồi cơm điện, bàn ủi…Nhiệt độ thích hợp cho sàn gỗ là không quá 400
  • Lựa chọn sản phẩm gỗ phù hợp với mục đích và điều kiện sử dụng.
  • Không đổ nước để lau sàn, sử dụng khăn khô hoặc đã vắt sạch nước để lau sàn nhà.
  • Không dùng các đồ vật sắc nhọn để làm sạch vết bẩn trên mặt sàn.
  • Không kéo lê vật nặng, sắc nhọn trên sàn gỗ.
  • Không để nước mưa hắt hoặc ngập vào sàn nhà. Thường xuyên kiểm tra khả năng ngăn nước tại cửa nhà vệ sinh, phòng tắm, cửa sổ.
  • Sàn gỗ kỹ thuật chỉ sử dụng trong nhà, không sử dụng ngoài trời.
  • Bảo đảm sàn gỗ được sử dụng trong môi trường thông thoáng, tránh đóng kín cửa trong nhiều ngày liên tục.
  • Tránh để sàn gỗ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nên sử dụng rèm che nắng tại các khu vực cửa kính, nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp lên sàn vì các khu vực sàn gỗ bị ánh nắng chiếu trực tiếp nhiều ngày sẽ dẫn tới hiện tượng phai màu do tác động của nhiệt.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SÀN GỖ:

  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành sàn gỗ.
  • Chỉ bảo hành sửa chữa đối với những hạng mục do Saigon Wood cung cấp và lắp đặt.
  • Sản phẩm sàn gỗ Saigon Wood được sử dụng trong điều kiện môi trường bình thường.
  • Sàn gỗ bị cong vênh, co ngót do lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Có sự hư hỏng rõ ràng ở bề mặt sàn gỗ hoặc một số nguyên nhân khác xuất phát từ quá trình thi công lắp đặt.
  • Khi cần sửa chữa, bảo hành khách hàng phải thông báo trước 2 ngày để Saigon Wood lên lịch và kế hoạch sửa chữa, bảo hành.
  • Sản phẩm được bảo hành trong trường hợp khách hàng tuân thủ đúng theo “Hướng dẫn sử dụng và bảo hành” sàn gỗ này.
  • Khách hàng nên lưu giữ lại hóa đơn mua hàng, biên bản nghiệm thu, các giấy tờ bảo hành để Saigon Wood thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.

3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH SÀN GỖ:

  • Hết thời hạn bảo hành của sản phẩm.
  • Khách hàng không còn giữ phiếu bảo hành của Saigon Wood hoặc phiếu bảo hành bị rách nát, hư hỏng.
  • Không bảo hành mối, mọt.
  • Khu vực sàn gỗ có ánh nắng trực tiếp chiếu vào, bị hắt mưa, ngập nước, khu vực gần nhà vệ sinh bị ẩm ướt.
  • Người sử dụng tự ý di dời, tháo lắp sản phẩm không đúng với thi công ban đầu và một số nguyên nhân khác gây hư hỏng mà xuất phát từ chủ quan của người tiêu dùng.
  • Một số trường hợp khách quan như: bị lún, nứt, do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt… chúng tôi cũng sẽ xem xét và bảo dưỡng, sữa chữa cho khách hàng với chi phí ưu đãi.
  • Hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng như màu sắc bị bạc, lớp chống xước bị mòn, các mép cạnh không còn sắc nét…
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng hoặc bên thứ ba không tuân thủ đúng theo “Hướng dẫn sử dụng và bảo hành sàn gỗ” này.

4. THỜI GIAN BẢO HÀNH SÀN GỖ KỸ THUẬT:

  • Các sản phẩm ván sàn được Saigon Wood bảo hành 10 năm đối với khu vực nhà ở và 2 năm đối với khu vực công cộng, khách sạn.
  • Các phụ kiện len, nẹp… được bảo hành 1 năm

Trường hợp khách hàng vẫn còn thắc mắc cần được tư vấn, vui lòng liên hệ số hotline: 0911411612 để được giải đáp tốt nhất.

Chia sẻ
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat Zalo
Hotline: 0911 411 612